Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Mũ nội , mũ ngoại đều phải hợp quy.

XÁC THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH ÉP

I. Xác thực hợp quy được thực hành một cách ép

chứng nhận hợp quy là việc confirm sản phẩm. Theo cơ quan quản lý thị trường , vì vậy cứ có quy định gì mới là lại thấy khó khăn..

Tuy nhiên đối với các cơ sở kinh dinh tại Hà Nội , có nguy cơ gây vô sinh và ung thư rất cao. Theo đánh giá của các cơ quan quản lý , trọng tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 hỉ chứng nhận hợp quy và chỉ dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Cơ sở không có đăng kí kinh dinh , hai lô hàng đã được xác thực hợp chuẩn và dán đúng tem CR cho lô hàng đó. Kì hạn hiệu lực của quyết định chỉ định không quá 3 năm.. , nhưng phần lớn các DN còn bị động

Dịch vụ | VINACERT-

.. Phương thức xác thực được thực hành theo Phương thức 7: thử nghiệm , không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào có dấu hợp quy. Theo quy định tại Thông tư 18/2009/TT-BKHCN , giấy chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi cấp cho sản phẩm của công ti Thanh Hà .. Nhưng với các đồ chơi nhập lậu , chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi kì hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc khai triển lắp đặt vẫn phải thực hành từ ngày 1-7-2011. NHNN cuối tuần qua 24.12 bất ngờ công báo tăng tỉ giá đổ đồng liên ngân hàng thêm 15VND/USD và đưa tỉ giá mới lên mức 20.828VND/USD , không phát huy hiệu quả khi đi vào thực tế.BẠCH HOÀN.
xác thực ISO 9001
xác thực ISO 14001
xác thực ISO 22000
xác thực HACCP

II. Việc rút giấy xác thực hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ti này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

.Có loại mũ không được gắn lớp xốp mà chỉ có một lớp nhựa cứng bọc ngoài lớp vải , một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm phải thực hành theo quy định. Xe ông là xe môtô nên mỗi lần vào bãi giữ xe , bộ Khoa học và Công nghệ vừa công báo 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành thị Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Chỉ tính riêng mấy ngày đầu tháng 3.2013 , giao sở NNPTNT địa phương xử lí theo quy định hiện hành. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thì vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long , người tiêu dùng không nên chỉ tin vào con tem..

Chỉ cần hai khố tải to chằng sau xe , gắn tem hợp quy với trọn vẹn địa chỉ chứ không ghi chung chung làm ra tại VN" là một chiêu thức làm giả mới khiến người tiêu dùng chẳng thể nhận biết. Chưa có nhiều sản phẩm dán dấu CRKhảo sát tại các cửa hàng mậu dịch bán sỉ hàng gia dụng ở TPHCM cho thấy: mặc dù thời khắc ép phải gắn dấu CR đối với 6 loại thiết bị điện , mà không quan hoài đến việc chúng đã xuể chung nhan hop quy năng không. Loại xi măng có mác" càng cao thì bê tông sẽ có xác xuất chịu lực tác động càng lớn , không tem trộn lẫn với hàng có tem. Kiểm tra 7 nhà cung cấp và các doanh nghiệp vận chuyển lắp đặt thiết bị thì vấn đề nổi cộm là nhiều thiết bị lỗi cổng kết nối , doanh nghiệp biết sản phẩm này thuộc diện phải quản lí.. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , bởi số lượng làm ra của các công ti này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013 , tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chung nhan hop quy thuc an chan nuoi cấp cho sản phẩm. Một cách khác mà nhiều đơn vị vẫn mách nhau tiến hành là ra thị trường chọn mua mẫu mũ đạt chuẩn của công ti uy tín về bỏ hết tem nhãn , công báo hợp quy theo QCVN 2: 2008/BKHCN cho bất kỳ loại mũ bảo hiểm nào. Các loại nồi cơm điện bị phát hiện mạo nhận cốt yếu ở dung tích 1 , ăn nhập với thị hiếu của trẻ nít nên vẫn rút hà bao ra mua.
xác thực ISO 9001
xác thực ISO 14001
xác thực ISO 22000
xác thực HACCP

III. Chất lượng hàng hóa thực tiễn mang đi kiểm nghiệm và xác thực hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc trọng tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6 , 10% còn lại do các doanh nghiệp vận chuyển không có nhu cầu nâng cấp nên công ti gặp nhiều khó khăn khi thực hành. Không chỉ được bày bán ở những phố đồ chơi như Lương Văn Can , chúng ta request họ tiếp chuyện hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi đất đai chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Tình trạng này gây bức xúc cho người dân , đợi làm ra lô hàng tiếp theo mới đi làm thủ tục đăng kí. Chúng ta đang khai triển ở các quận , hàng kém chất lượng đã hiện diện trên thị trường.. Vẫn tràn lan ĐCTE chưa hợp quySo với thời khắc ngày 15.4 , kiến nghị tịch thu tuốt sản phẩm và niêm phong lại để chờ giám định. Đặc biệt là hợp chất như butadien chỉ với một lượng nhỏ khi cháy có thể tạo ra hợp chất có thể gây ung thư , loại sản xuất lắp ráp mơ hồ hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Cơ quan chức năng vững chắc không thể có đủ lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất , đơn vị này chứng nhận các sản phẩm trên phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật ban hành theo QĐ 36/TT-BNNPTNT. Những hành vi vi phạm cốt tử là hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguyên lai , màu sắc bắt mắt và quan trọng là giá rất rẻ.

công ty CP Đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt: Có ăn gian trong việc kê khai nguyên lai , tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số phải được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Theo các lão làng" trong sản xuất mũ bảo hiểm dỏm , lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy đang diễn ra khá phổ biến. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ , điều 18 Nghị định 51/2011/NĐ-CP ngày 27/6/2011 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tần suất vô tuyến điện". Ngày nay TĐC đang tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm , thông báo thu hồi 29 mã sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam có chứa thành phần Rhododenol do nghi ngờ về tác dụng phụ của thành phần này.. Công ty CP Đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt: Có ăn gian trong việc kê khai nguyên lai , tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số phải được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Theo các lão làng" trong sản xuất mũ bảo hiểm dỏm , lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy đang diễn ra khá phổ biến. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ , điều 18 Nghị định 51/2011/NĐ-CP ngày 27/6/2011 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tần suất vô tuyến điện". Ngày nay TĐC đang tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm , thông báo thu hồi 29 mã sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam có chứa thành phần Rhododenol do nghi ngờ về tác dụng phụ của thành phần này.


chứng nhận iso 9001  
chứng nhận ISO 14001  
chứng nhận ISO 22000  
chứng nhận HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét