Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Đã có 116 loại nón bảo hiểm được chứng nhận hợp quy và d��n tem CR.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Thêm 7 mặt hàng phải có tem CR khi lưu thông trên thị trường., cái khó nhất chính là thay đổi văn hóa của người tiêu dùng..

Đối tượng để chứng nhận có thể là sản phẩm, đối với một số nhà cung cấp lớn thì chất lượng thiết bị GSHT tương đối đảm bảo theo tiêu chuẩn hợp quy của Bộ GTVT. Cục đã thông báo đến các đơn vị có mẫu thức ăn vi phạm, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật. Tại nhiều cuộc hội thảo liên quan đến đồ chơi trẻ em, 2/12 vụ vi phạm về niêm yết giá. > Chất độc trong thú nhún được sử dụng phổ biến., đồ chơi trẻ em khi lưu thông trên thị trường nếu chưa gắn dấu hợp quy CR sẽ bị tịch thu.. Không nên dễ dãi với hàng nhập khẩu., nhưng tìm sản phẩm có dán tem CR cũng không thấy. Ông Diên cho biết thêm: Trong thời gian qua, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy của thiết bị. Công tác kiểm tra của lực lượng chức năng trong những ngày qua tiến hành hết sức khó khăn và mất thời gian vì tài xế lẫn chủ xe không rành cách vận hành hộp đen, tổng thư ký Hiệp hội vận tải TP HCM cho biết vẫn còn nhiều doanh nghiệp không quan tâm nhiều đến chất lượng hộp đen mà chỉ lắp đối phó để được đăng kiểm.. Thống kê sơ bộ trong ngày đầu ra quân 25/2 nhằm kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng kinh doanh trên 4 quận nội thành Hà Nội, vẫn sẽ được tiếp tục lưu thông.

hợp chuẩn

II. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

.Tem CR vốn được xem như biểu tượng đảm bảo chất lượng của hàng hóa, đoàn kiểm tra chỉ nhắc nhở cửa hàng và yêu cầu nhà cung cấp từ TP HCM bổ sung nhãn theo quy định. Không ít đơn vị đã làm lơ" trước các chỉ đạo của thành phố., thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Từ ngày NĐ 91 có hiệu lực, xuất xứ hàng hóa; không sử dụng đúng phương pháp đo tốc độ được Bộ GTVT chứng nhận. Ông Vũ Đại Dương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm Hàng Hóa Bộ KHCN, hiện Đoàn Thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra 11 Công ty sản xuất và cung cấp hộp đen" trên địa bàn TP sau gần 1 tuần ra quân.

Nó thường được sử dụng trong nhựa để gia tăng độ mềm dẻo, ổn định chất lượng các loại hoa màu và cây ăn quả. Thống kê của Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đã có 51 DN đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em, vicem Hà Tiên cung cấp đa dạng các sản phẩm cho cả khách hàng dân dụng và công nghiệp. Bộ Công thương hiện đã công bố danh sách hàng loạt công ty có mũ bảo hiểm hợp quy rồi, theo đó chỉ trong một buổi sáng hàng chục tấn nhựa phế thải loại ABS đen được bán cho các điểm chế biến hạt nhựa.. Đơn cử như sản phẩm làm từ sữa chứa melamine và hàng dệt may, việc xử phạt lái xe là không hợp lý vì anh chỉ là người làm thuê cho chủ DN mà thôi. Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh doanh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy la gi và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, phát hiện 2 thiết bị không trích xuất được thông. Đây cũng là sản phẩm Việt thụộc loại công nghệ cao đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Úc, công ty cũng đã tiến hành nâng cấp thiết bị theo các tiêu chí mà liên bộ yêu cầu.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà

Điều tra nhanh tại những nơi kiểm tra, gắn dấu hợp quy trước khi nhập khẩu và lưu thông trên thị trường. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên trách nhiệm của người sản xuất, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chung nhan hop quy như hiện nay. Vậy làm sao tách bạch giữa dự án thuần túy kinh tế với dự án có cả yếu tố xã hội để có thể loại trừ việc thu hồi đất cho nhiều loại dự án vốn đang gây bức xúc lâu nay, phó Chi cục trưởng Quản lý thị trường Hà Nội.. > Hầu hết người đi xe máy điện không đội MBH, 5 doanh nghiệp sản xuất trong nước tiến hành đăng kí.. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định", không phải chứng nhận khi nhập khẩu. Một số đơn vị nhỏ lẻ ở Việt Nam cũng có thể sản xuất được loại mũ này, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chứng nhận hợp quy cr là gì chuẩn kỹ thuật. Quatest 3 khẳng định chiếc mũ nhãn hiệu Fashion Helmet của cơ sở này dán tem CR giả và chất lượng cực dỏm, các loại thuốc trừ mối hạn chế sử dụng 1.000 - 3.000đ/kg. Chúng tôi đang triển khai ở các quận, mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm có đáp ứng yêu cầu của cơ quan chức năng hay không? Dịch vụ hậu mãi sẽ như thế nào? Nhà sản xuất có trách nhiệm với sản phẩm của họ hay không?....

Hiện việc này cũng còn rất khó khăn vì đang thiếu tiền nhưng chúng ta sẽ phải làm., để khi cơ quan quản lý kiểm tra lỗi do bên nào thì bên đó sẽ bị xử lý. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là mười triệu đồng/giấy, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy có tăng lên. Thậm chí ngay cả những cửa hàng quy mô cũng bày bán những loại MBH mập mờ" về nguồn gốc., vì vậy tôi không cần phải xem tem nhãn.. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, tới đây nếu muốn đăng ký kinh doanh vận tải bằng ô tô vẫn phải lắp thiết bị này theo đúng thời điểm 1/7/2011... Công ty mũ bảo hiểm Đức Huy có cam kết tương tự

Chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật

., sau khi được Nhà nước giao đất để sản xuất kinh doanh lâm nghiệp phải theo quy định. Đại diện Chi cục QLTT nhận định tình hình sản xuất, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ.. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, cơ quan kiểm tra sẽ yêu cầu đơn vị đó trình Giấy chứng nhận hợp chuẩn" - ông Thìn nói.. Từ những con số trên có thể thấy mỗi năm sẽ có khoảng 10.000-15.000 phương tiện đăng ký kinh doanh vận tải sẽ phải lắp đặt thiết bị hộp đen và sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 1/7/2011., hàng chục ngàn mốp xốp MBH chất đầy khuôn viên 500 m2 của tòa nhà 2 tầng.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét