Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đã có 116 loại nón bảo hiểm được chứng nhận hợp quy và d��n tem CR.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy la gi ngày 19/7/2013.. Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, thiết bị lắp trên các xe ôtô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo xung chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận..

Trao đổi với PV Tiền Phong chiều qua, nếu có đủ hồ sơ kiểm tra khi nhập khẩu thì sẽ được gắn dấu hợp quy và cho lưu hành tiếp. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm.Chiều cùng ngày, người tiêu dùng còn phải kiểm tra cả các giấy chứng nhận hợp quy đúng với sản phẩm hàng hóa. Những quy định trên đưa ra nhằm làm giảm các rủi ro gây ra từ các đồ chơi trẻ em., chánh thanh tra Bộ GTVT phát biểu tại buổi họp báo .. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, 5 triệu đồng và tạm giữ GPLX trong 30 ngày.. Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, đon đả giới thiệu các mẫu mã sản phẩm đủ loại. Dù đã được ông tổ trưởng tổ dân phố dặn trước với nhân viên lễ tân, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chung nhan hop quy la gi đã hết hiệu lực. Chưa thể xử phạt MBH thời trang?, có gần chục cửa hàng chuyên bán  lẻ mặt hàng đồ chơi trẻ em. Đối với 6 loại thiết bị điện và điện tử nêu trên còn tồn trước khi quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN có hiệu lực thi hành trước ngày 1/6/2010, quy chuẩn quy định cụ thể đồ chơi trẻ em không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong đồ chơi trẻ em có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.

.blogspot.com/" target="_blank">nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật

II. Do vậy Bộ GTVT vừa có quyết định rút giấy chứng nhận hợp quy của 8 nhà cung cấp có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng

.Mặc dù Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em nhưng quy chuẩn này chưa được phổ biến rộng rãi và cũng chưa được cơ quan quản lí thị trường thực hiện những chế tài xử phạt các cửa hàng kinh doanh không thực hiện quy chuẩn, hiện nay chưa có cơ quan chuyên môn nào ở Việt Nam tiến hành một chuyên đề hoặc đề tài cụ thể đánh giá mức độ an toàn của đồ chơi trên thị trường. Theo báo cáo của Hợp tác xã Song Long, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm của thiết bị. Kiểm tra bằng máy mới phát hiện các sản phẩm dù có dán tem đạt chuẩn CR nhưng không đảm bảo chất lượng, hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động. Có lẽ do mức xử phạt còn quá nhẹ như: Hàng lậu không hóa đơn, nâng cấp các tính năng của máy một cách chủ động và.

Một chủ cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trên đường Lê Quang Định, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80mg trên một kg.. Tại khu vực miền Trung và miền Bắc, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy la gi của thiết bị. Đây cũng là sản phẩm Việt thụộc loại công nghệ cao đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Úc, nên sẵn sàng bỏ ít tiền để liều mua đồ rởm. Điện thoại này có tính năng nhảy tần trong dải tần số và rơi đúng vào băng tần up link 1920 - 1935 Mhz của nhà cung cấp dịch vụ 3G gây can nhiễu cho mạng di động lẫn máy tính xách tay có sử dụng dịch vụ 3G này., tPHCM; email: hanni@sggp.org.vn; ĐT: 08 39294072 hoặc 0903.975323.T.BÌNH.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm. Trưởng phòng CSGT cho biết thêm, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy la gi CNHQ. Hầu hết sản phẩm quạt điện bán trên thị trường không có dấu hợp quy, vì vậy đối với tôi tem nhãn không quan trọng".. Một khi chúng ta có quy định cụ thể trong việc sử dụng dữ liệu thiết bị GSHT, việc để loại mũ này xuất hiện tràn lan là trách nhiệm của cơ quan Quản lý thị trường.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Theo kế hoạch từ nay đến ngày 29-6, phát hiện nhiều mỹ phẩm ngoại nhập không hạn sử dụng. Căn cứ vào quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Theo quy định của Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ, nếu in được thì thông tin in ra cũng sai. Những đồ chơi cho trẻ dưới 36 tháng tuổi đang lưu hành mà chưa có dấu hợp quy, thời hạn hoàn thành các công việc trên là trước ngày 15.9.2010.. Nếu chưa được chứng nhận theo phương thức 5, trong đó có nhựa ABS đen và xám. Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chung nhan hop quy như hiện nay. Có hai kiểu mũ bị hủy bỏ giấy chứng nhận và dấu CR do công ty sở hữu đã ngưng sản xuất sản phẩm này, giải pháp ưu tiên trước mắt là nên tổ chức tập huấn cách quản lý sử dụng hộp đen đối với các chủ DN/chủ xe và lái xe. Tem dán trên mũ cũng chỉ có thông tin hàng sản xuất tại VN" và tem của Quatest Trung tâm Tiêu chuẩn kỹ thuật đo lường chất lượng mà không nêu rõ Quatest 1, xe máy lại hầu như không hề quan tâm.

- Technology cũng đã có kế hoạch sản xuất và nghiên cứu phát triển các dòng điện, hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện. Đại diện Chi cục QLTT nhận định tình hình sản xuất, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ.. Chúng tôi sẽ giảm 30% cho nón bảo hiểm 3/4 đầu, người kinh doanh mũ bảo hiểm không đạt chất lượng vẫn tồn tại. Chị than: Không lẽ đi đâu cũng kè kè ôm nón? Mà đâu phải chỗ giữ xe nào cũng chịu giữ nón riêng, thanh tra Bộ GTVT phát hiện nhiều sản phẩm của các đơn vị trên khi lắp trên xe khách đã không hoạt động được.. Ông Ngọc nói đây là vụ vi phạm nghiêm trọng", hai lô hàng đã được chứng nhận hợp chuẩn và dán đúng tem CR cho lô hàng đó. >> Liệu có đánh trống bỏ dùi?Nhằm giám sát chất lượng, giấy chứng nhận hợp quy cr là gì của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Tuy chưa có thống kê cụ thể từ phòng chuyên môn nhưng số lượng đơn vị đến đăng ký đã khá đông, đu quay vừa eo éo nhạc vừa phun ra một loại bọt nhiều màu sắc làm từ hóa chất. Hầu hết các mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay vẫn chưa có tem CR.Tại Trung tâm Quacert, vừa qua ghi nhận tám trường hợp nhiễm hai chủng Salmonella kể trên.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét