Trang

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Trảm công ty sản xuất thiết bị giám sát hành trình không chứng nhận hợp quy có trụ sở.


Chứng nhận ISO 9001 Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này


I. Chứng nhận ISO 14001 Chúng tôi làm doanh nghiệp chỉ biết tìm đến các đơn vị được cấp phép để xin giấy chứng nhận hợp quy theo đúng quy trình


Nhưng trên thực tế có đến 56 kiểu loại sản phẩm khác nhau được phép lưu hành. Đồ chơi đắt tiền nhất tại cửa hàng cũng chỉ có giá không quá 100 ngàn..


Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này. Chưa có giấy Chứng nhận hợp quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được. Phần kinh phí còn thiếu được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ. Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông tin ấy là sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt quản lý.. Có như vậy cuộc thanh tra này mới đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn các loại ĐCTE đưa vào lưu thông trên thị trường. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chung nhan hop quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng. Trong số đó chỉ có 3 đơn vị thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT. Đồng thời lập hồ sơ chuyển sang quản lý thị trường Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật.


II. Chứng nhận ISO 22000 Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà


Bắt đầu hoài nghi về năng lực sản xuất, các loại đồ chơi trẻ em trên 36 tháng tuổi phải được kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý. Phi Tuấn Vẫn chưa có nhiều mặt hàng điện và điện tử có gắn dấu hợp quy trên thị trường, kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý, trích xuất đầy đủ các thông tin bắt buộc và đảm bảo thời gian lưu trữ dữ liệu theo quy định. Đội tàu bay của VietJet Air có 3 chiếc Airbus A320 mới và hãng có kế hoạch phát triển thêm 3 - 5 chiếc mỗi năm, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này..Cũng bởi vậy mà giá bán một chiếc mũ chỉ có 30.000 đồng. Giấy Chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Doanh nghiệp nhập khẩu thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng nhập khẩu tại cơ quan kiểm tra. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế.


Nhưng trên thực tế có đến 56 kiểu loại sản phẩm khác nhau được phép lưu hành. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chung nhan hop quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này. Giấy đăng ký kiểm tra chuyên ngành cũng là văn bản thể hiện cam kết của Trung tâm 3 trong công tác giám sát việc bảo quản hàng hóa của doanh nghiệp từ khi mang hàng về bảo quản đến khi được cơ quan hải quan ký thông quan hàng hóa. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy..  Nguyên liệu thuốc thú y Tuy nhiên rất khó có thể dẹp triệt để những điểm kinh doanh này do đối tượng kinh doanh không phải người tại địa phương”.. Giấy Chứng nhận hợp quy. . Những hành vi vi phạm chủ yếu là hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc. Có như vậy cuộc thanh tra này mới đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn các loại ĐCTE đưa vào lưu thông trên thị trường.


III. Chứng nhận HACCP Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy và có tem


Việc tăng cường này nhằm đẩy nhanh để các sản phẩm đều được gắn tem CR trước thời điểm ngày 15/9. Việc Chung nhan hop quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện.. Nhưng thực tế hiệu quả đạt được có vẻ như vẫn nặng về hình thức. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em..  Hợp quy thuốc thú y Những lô hàng được sản xuất từ sau ngày 15.4 sẽ phải có tem CR. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy bộ công thương và công bố hợp quy. Đây là sơ hở để kẻ trộm ra tay. Mức giá đất từ 15 triệu đồng/m2 trở lên hầu hết đều thuộc quận trung tâm Ninh Kiều.


Kiểm soát chặt ĐCTE lưu thông trên thị trường Theo các ngành chức năng thì phần lớn ĐCTE trên thị trường hiện nay đều là nhập khẩu và tới 70% có xuất xứ từ Trung Quốc. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chung nhan hop quy CR. Thời buổi này ai xài 2.000 đồng nữa”. Đa số đồ chơi bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Các đồ chơi ở đây chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc..  Công bố hợp quy kính xây dựng Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chung nhan hop quy và có tem. Nếu doanh nghiệp không thương thảo được mức giá thì doanh nghiệp vẫn có thể tự gắn dấu hợp quy lên sản phẩm của mình nếu sản phẩm đã được chứng nhận đủ tiêu chuẩn hợp quy. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý.

.

1 nhận xét:

  1. dịch vụ tư vấn chứng nhận iso 9001 của công ty Viet Pat đảm bảo uy tín đặt chất lượng lên hàng đầu

    Trả lờiXóa